Vui lòng đợi…
Hotline: 0934 797 282
Số 440 Đường Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TpHCM

XÂY NHÀ BỊ LÚN NGHIÊNG

CÔNG TY TNHH TM XD ĐỖ THÀNH TÂM
 
Số điện thoại: 0913 700 422   -  0934 797 282   -  0909 288 974 
 
 
Nhà bị nghiêng là hiện tượng nhà chuyển phương hướng bị lệch do lún, dẫn tới ngôi nhà từ chuyển vị thẳng. Nhà bị nghiêng do xây nhà trên nền đất yếu và xử lý móng không đảm bảo. nguyen nhan va cach xu ly nha bi nghieng. Ngôi nhà bị lún do ảnh hưởng của nền đất không ổn định ... Nhà nghiêng do xây trên nền đất yếu và khâu xử lý móng không đảm bảo

Khắc phục các sự cố nghiêng nhà, lún móng. Nâng và di dời nhà ở, công trình. Thi công an toàn. Không ảnh hưởng khu vực lân cận. Nhận công trình toàn quốc. Làm việc nhanh chóng.

Lún là hiện tượng công trình bị chuyển vị thẳng đứng từ trên xuống dưới đất nền, kéo theo cả móng. Hiện tượng nhà ở sau một thời gian sử dụng bị nghiêng, lún xảy ra khá phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Hàng xóm xây nhà làm nhà mình bị nghiêng — Những căn nhà phố xây liền kề sát vách tác động đến nền móng dẫn đến tình trạng kết cấu nhà bị nghiêng. Ngôi nhà bị lún do ảnh hưởng của nền đất không ổn định · Nhà nhỏ bị nghiêng lệch sang bên trái gây nguy hiểm cho nhà bên cạnh.

Cách xử lý nhà bị nghiêng thường phải áp dụng biện pháp ép cọc, hoặc khoan nhồi mới đảm bảo cho tải trọng của công trình. Thi công móng đúng, tại các vùng đất yếu này vẫn xây dựng được tòa nhà vài chục tầng không có gì khó khăn. Tại các vùng đất yếu, móng nhà không thể làm theo kiểu đóng cừ tràm.

xử lý lún nghiêng hcm

Những ngôi nhà bị nghiêng


Nhà bị nghiêng 5cm


Nhà nghiêng bao nhiêu la nguy hiểm


Nhà xây bao lâu thì hết lún


Xử lý lún nghiêng


Dấu hiệu nhà bị nghiêng


Chi phí xử lý nhà nghiêng


Sửa chữa nhà bị lún nứt nghiêng

© Copyright 2019 CHỐNG LÚN CHỐNG NGHIÊNG. All rights reserved. Design by nina.vn
Đang online: 1 | Truy cập tháng: 838 | Tổng truy cập: 106869
chat facebook
chat zalo
Chonglunchongnghieng